Gusto mo ba ng libreng load?

Hunyo 14, 2009 at 11:10 umaga 9 mga puna

Masasabi mo talagang naghihirap ang bansa natin ngayon. Bakit kamo? E kasi naman pati pangload sa cellphone ay gipit na rin. Karaniwan na sa mga Pinoy ngayon ay may cellphone mapa bata man o matatanda.

Ang nakakainis pa, minsan na nga lang nagtitext ‘yong mga kamag-anak ko sa probinsya ‘yon pala e hihingi lang ng load sa akin. Ginawa pa akong loading station. :lol:Tapos may mga tropa pang nakikitxt kunwari lobat pero ang totoo ala lang load. Minsan nakakalibre sila pero alam mo naman nauubusan din ako ng pambudget sa load. Yaan nyo ‘pag ako ang magiging presidente may libre kayong load araw-araw. πŸ˜†

Mabuti na lang may natuklasan akong isang paraan para makalibre kayo ng load. Tama libre as in Free. Kaya kung ikaw ay gusto ng load na libre ang gagawin mo lamang ay i-klik itong FREE LOAD.

Entry filed under: Ekstra.

Aamin kaya si John Lloyd? Dahil sa swine flu bawal ng mag-mall

9 mga puna Add your own

  • 1. blurosebluguy  |  Hunyo 14, 2009 bandang 2:35 hapon

    wow…libre ba ikamo?…..

    Sagutin
    • 2. Philmor  |  Hunyo 14, 2009 bandang 6:03 hapon

      oo naman blu libre as in free. πŸ˜‰

      Sagutin
  • 3. rinaldetadase  |  Hunyo 14, 2009 bandang 5:25 hapon

    Yap!! pag tumakbo ka.. Boto ka naming lahat d2 sa WordPress.
    basta ung load ah

    Sagutin
    • 4. Philmor  |  Hunyo 14, 2009 bandang 6:04 hapon

      oo ba, basta ba e siguraduhin mong mananalo ako… πŸ˜‰

      Sagutin
  • 5. Philmor  |  Hunyo 14, 2009 bandang 8:52 hapon

    I’m not kidding totoo talaga ‘yan. Mamatay ng nagsisinungaling… ako nga e nakatanggap na ng libreng load. πŸ˜‰

    Sagutin
  • 6. jason  |  Hunyo 17, 2009 bandang 3:26 hapon

    bat ganun nanghingi sa ng load mula sfriends mo??

    Sagutin
    • 7. Philmor  |  Hunyo 17, 2009 bandang 5:24 hapon

      Ganun talaga \’yon. Yong ibibigay niyang load sa\’yo e mula sa mga friends mo. Nanghihingi sila ng load sa mga friends mo. πŸ˜†

      Sagutin
  • 8. mimi  |  Hunyo 11, 2010 bandang 11:56 hapon

    ntry ko na po yan.. pero hindi ksi ako tga ibang bansa.
    d ko mconfirm ung code thingy. 😦

    Sagutin
    • 9. Taron  |  Enero 7, 2015 bandang 1:56 hapon

      That hits the target dead certne! Great answer!

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Kalendaryo

Hunyo 2009
L L T M H B S
« May    
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Bagong Lathala

Tagahanga

  • 29,808 Tagahanga

